didongviettel.vn_140-2
dang_ky_mang_4g_viettel1440x450_banner_trang_chu-01flash_sale
  • TRUYỀN HÌNH VIETTEL

    TRUYỀN HÌNH VIETTEL

    Đa dạng các kênh giải trí: Dịch vụ truyền hình Viettel cung cấp một loạt các kênh truyền hình phong phú, bao gồm các kênh đặc sắc về phim ảnh, thể thao, tin tức, giáo dục, giải trí và nhiều nội dung hấp dẫn khác. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và thưởng thức các chương trình yêu thích của mình, từ những bộ phim bom tấn đến các trận đấu thể thao hấp dẫn.
  • WIFI DOANH NGHIỆP

    WIFI DOANH NGHIỆP

    Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, việc truy cập internet nhanh chóng và ổn định là yếu tố quan trọng để tận hưởng các dịch vụ trực tuyến, làm việc từ xa, xem phim, chơi game và nhiều hoạt động khác. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Viettel mang đến dịch vụ Internet cáp quang, một giải pháp tiên tiến và ưu việt cho trải nghiệm internet tuyệt vời.
  • INTERNET VIETTEL

    INTERNET VIETTEL

    Đăng ký lắp đặt mạng Internet Viettel ngay để trả nghiệm tốc độ ổn định, đăng ký online hoặc đăng ký tại nhà, lắp đặt nhanh chóng với nhiều gói cước hấp dẫn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Miễn phí tư vấn, trang bị modem 4 cổng 2 băng tần, Modem wifi 5G
  • CHUYỂN PHÁT TIẾT KIỆM

    CHUYỂN PHÁT TIẾT KIỆM

    Dịch vụ Chuyển phát tiết kiệm là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện trong nước, không giới hạn mức trọng lượng, theo chỉ tiêu thời gian tiêu chuẩn, giá cước hợp lý. Bảng giá không áp dụng với các đơn hàng có thu hộ COD.
  • CHUYỂN PHÁT HOẢ TỐC, HẸN GIỜ

    CHUYỂN PHÁT HOẢ TỐC, HẸN GIỜ

    Dịch vụ Chuyển phát Hỏa tốc, hẹn giờ  là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát nhanh chứng từ, hàng hóa, vật phẩm có thứ tự ưu tiên cao nhất trong các dịch vụ chuyển phát.
  • CHUYỂN PHÁT NHANH VIETTEL

    CHUYỂN PHÁT NHANH VIETTEL

    Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, tài liệu là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát các loại hàng hóa, vật phẩm, tài liệu trong nước, không giới hạn mức trọng lượng, theo chỉ tiêu thời gian nhanh. Bảng giá không áp dụng với các đơn hàng có thu hộ COD.
Đăng ký nhận bản tin

Bạn hãy đăng ký email để nhận bản tin sản phẩm và các chương trình khuyến mãi của chúng tôi.

1